Bnner
Trang chủ GIỚI THIỆU Các đối tác

ĐỐI TÁC

27/05/2024 11:49 - Xem: 72

Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) là đại học vùng, đại học công lập, đào tạo nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ (NCKH&CGCN) tiên tiến, đa ngành, đa lĩnh vực; góp phần thực hiện nhiệm vụ chiến lược phát triển bền vững vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ và cả nước.

Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên (ĐHNLTN) là trường đại học vùng hàng đầu ở miền bắc Việt Nam với sứ mệnh và tầm nhìn nhằm phục vụ và nâng cao năng lực của các cộng đồng bản địa.

Tổ chức Nghiên cứu Nông Lâm Quốc tế (ICRAF) là tổ chức nghiên cứu quốc tế duy nhất tập trung vào nông lâm kết hợp. Tận dụng kho thông tin và khoa học về Nông lâm kết hợp lớn nhất thế giới, ICRAF phát triển các hoạt động tri thức, từ cánh đồng của nông dân đến phạm vi toàn cầu, để đảm bảo an ninh lương thực và bền vững môi trường.

Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững (IFS) là cơ quan nghiên cứu có chuyên môn về nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ chuyên sâu, đào tạo và liên kết đào tạo cán bộ sau đại học của Đại học Thái Nguyên trong lĩnh vực lâm nghiệp, quản lý tài nguyên và môi trường, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội cho các tỉnh trung du miền núi phía Bắc cũng như trong cả nước.

Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới (BftW) là một tổ chức phi chính phủ của Đức. BftW hoạt động trên toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội toàn diện nhằm vượt qua đói nghèo. Các nguyên tắc định hướng của tổ chức là công bằng xã hội và trách nhiệm sinh thái. Văn phòng khu vực Lào và Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội đang hợp tác với các tổ chức đối tác trong nước và quốc tế từ năm 1996.

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: